Việt nam xếp ở vị trí thứ 7 với 58 triệu người dùng (số liệu 2018) và tiếp tục phát triển, Facebook có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu được chỉ định dựa trên giới tính, sở thích, hành vi, trình độ học vấn, v.v. Nhắm mục tiêu phù hợp có thể mang lại kết quả tốt hơn cho chiến dịch của bạn.
Thế mạnh- Sàng lọc khách hàng Mục tiêu
Facebook có khả năng phân phối quảng cáo chính xác đến khách hàng với nhắm mục tiêu được chỉ định và chi tiết. Bạn có thể chọn theo giới tính, địa điểm, hành vi, thậm chí là sở thích. Với nhắm mục tiêu cụ thể hơn, tác động của quảng cáo có thể hiệu quả hơn.
Sáng tạo với các tiện ích vượt trội
Mệt mỏi với hình ảnh tĩnh nhàm chán? Facebook có thể làm nhiều hơn nữa! "Lôi kéo" sự chú ý của khách hàng với quảng cáo video tuyệt vời. Mang lại trải nghiệm cho khán giả của bạn với hình ảnh 360 ° hoặc thậm chí là Facebook Canvas. Với tùy chọn khác nhau cho quảng cáo, bạn có thể tạo thêm mức độ tương tác cho doanh nghiệp của mình.
Hợp tác