a

Donec quam felis, ultricies nec, pellentesque eu, pretium quis, sem nulla consequat. Aenean massa.

Image Alt

Mobile Ads

Mobile Ads

Hệ thống mạng quảng cáo mobile của Google có thể bao phủ được hơn 80% người dùng internet qua mobile của thế giới thông qua: Mạng tìm kiếm google, hệ thống mạng nội dung bao gồm các trang tin tức, trang mạng xã hội video và hình ảnh, hệ thống các game và ứng dụng đa dạng. Ở Việt Nam đã có tớ 70% tổng các truy cập internet và tỷ lệ này không ngừng tăng lên nhanh chóng do điện thoại thông minh ngày càng phổ biến hơn nữa.

Phương pháp quảng cáo quyết định hàng vi mua hàng

Trước khi liệt kê các loại hình quảng cáo phổ biến và có hiệu trên thiết bị di động (smartphone, iPad, máy tính bảng) thì thiết nghĩ chúng ta nên xem qua những số liệu từ kết quả khảo sát hành vi của Google để thấy smartphone đã “xâm chiếm” quỹ thời gian và thay đổi hành vi con người như thế nào:
* 70% người dùng sử dụng smartphone để truy cập Internet.
* 58% dành nhiều thời gian lên mạng bằng điện thoại smartphone hơn là máy tính để bàn.
* 37% có thể không xem tivi nhưng không thể thiếu smartphone.
* 78% tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tin tức… trên smartphone mỗi ngày.

Hãy tiếp cận khách hàng của bạn mạnh mẽ hơn

Quảng cáo trên di động dễ kích thích người tiêu dùng thực hiện hành động mục tiêu như mua hàng, đăng ký tài khoản, download phần mềm – ứng dụng,… Ngay khi chứng kiến banner hiển thị tại wapsite, mạng xã hội,… khách hàng có thể dễ dàng tra từ khóa tìm hiểu sản phẩm, tìm ra địa chỉ gần nhất bán sản phẩm đó, gọi điện đặt hàng, lưu sự kiện – chương trình khuyến mãi vào lịch nhắc nhở hay tải – cài đặt game và ứng dụng ngay tức thì,… Còn điều gì tuyệt vời hơn, khi so với báo giấy, truyền hình, quảng cáo banner thì họ có thể bấm vào ngay lập tức mọi thông tin điều được nắm giữ.